• Trang chủ
  • TIN TỨC
  • Tiêm giảm mỡ mặt là gì? Có hiệu quả không? Giữ được bao lâu

Tiêm giảm mỡ mặt là gì? Có hiệu quả không? Giữ được bao lâu

giảm mỡ mặt

Tất cả các chị em phụ nữ đều mong muốn một thân hình cân đối và một khuôn mặt ưa nhìn cân đối. Vì thế mà vấn đề tích mỡ ở mặt là vấn đề mà chị em đặc biệt quan tâm. Nắm được tâm lý của các chị em phụ nữ, trong bài viết này Tấm sẽ chỉ cho các bạn cách để giảm mỡ mặt. Vậy trước khi đi vào ý chính, chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra mỡ mặt.

1. Nguyên nhân gây béo mặt.

  • Do chế độ dinh dưỡng không lành mạnh.

Có thể là do công việc quá bận rộn nên bạn không có thời gian chuẩn bị đồ ăn, vì thế mà việc ăn đồ ăn nhanh đã trở thành sự tiện lợi mỗi ngày. Đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán hay đồ ngọt đều làm tích tụ mỡ ở những nơi như bụng, đùi, mặt,… Vì thế nếu bạn muốn giảm mỡ vùng mặt thì việc đầu tiên đó là tránh xa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

béo mặt

  Ăn nhiều muối trong khiến cơ thể tích nước, phù nề. Vì thế hãy giảm khẩu phần muối trong các món ăn để tránh tình trạng ngày hôm sau bạn thức dậy với một gương mặt sưng phù.

  • Không chịu khó vận động

Vận động giúp cơ thể giải phóng năng lượng dư thừa, hơn nữa còn giúp duy trì vóc dáng, giảm căng thẳng, mệt mỏi và khiến cơ thể năng động hơn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút để luyện tập các môn thể thao yêu thích và đều đạn 7 ngày 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể từ bên trong cơ thể cũng như vóc dáng của mình.

  • Do tình trạng lão hóa

Khi đến một độ tuổi nhất định, da của chúng ta sẽ trở nên lão hóa, chảy xệ, đặc biệt đối với da mặt- nơi tình trạng này xảy ra đầu tiên trên cơ thể. Tình trạng lão hóa khiến mỡ thừa tích tụ dưới da và gây nên nọng, và hơn nữa, việc giảm mỡ mặt ở độ tuổi mãn kinh hay tiền mãn kinh sẽ khó hơn so với nữ giới ở độ tuổi trẻ hơn vì khi đó, độ đàn hồi của da đã bị giảm đi rất nhiều.

lão hoá

Hiện nay chị em đang sử dụng các phương pháp giúp giảm mỡ mặt tại nhà như chườm đá, massage,…. Tu ycacs phương pháp này rất an toàn và có lợi cho sức khỏe nhưng hiệu quả thì rất lâu sau mới thấy được, thậm chí nếu tình trạng mỡ mặt quá nhiều thì khó có thể thấy được sự cải thiện. Công nghệ bây giờ đây đã rất phát triển nên việc giảm mỡ mặt chỉ cần trong nháy mắt đã thực hiện được nhờ phương pháp TIÊM GIẢM MỠ MẶT. Vậy hãy cùng Tấm tìm hiểu phương pháp tiêm giảm mỡ mặt là gì.

2. Tiêm giảm mỡ mặt là gì? Có hiệu quả không?

Tiêm tan mỡ mặt là phương pháp thẩm mỹ đơn giản. Bác sĩ sẽ tiêm vào những hoạt chất giúp phá hủy các mô mỡ và tế bào mỡ tạm thời. Sau đó, những mô mỡ này sẽ trở thành những mô mỡ nhỏ hơn, qua quá trình đào thải, dần dần nó sẽ được đẩy ra khỏi cơ thể.

Tiêm mỡ mặt sẽ có hiệu quả tức thì, và tác dụng của một lần tiêm sẽ kéo dài từ 8 tháng – 1 năm tùy cơ địa từng người.

giảm mỡ má

Những trường hợp không nên tiêm mỡ mặt đó là khi chưa đủ 18 tuổi, xương chưa phát triển hết và việc tiêm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển. Các bạn đang bị nhiễm trùng da cũng tuyệt đối không được can thiệp bất cứ phương pháp phẫu thuật nào trên làn da của mình vì có thể gây nhiễm trùng nặng hơn. Những người có chứng rối loạn đông máu cũng không nên thực hiện phương pháp này. Đặc biệt, phụ nữ có thai và đang cho con bú không được sử dụng phương pháp này

3. Ưu nhược điểm của phương pháp tiêm mỡ mặt

Ưu điểm:

  • Có hiệu quả tức thì, không cần phải mất thời gian để tập luyện kiêng khem khổ sở.
  • kích thích tái tạo collagen giúp làm mịn da, săn chắc vùng da mặt.
  • Có thể sử dụng mũi tiêm với cùng nhiều nơi khác nhau trên cơ thể, vì thế các vị trí khó khăn như cằm, gò má, trán đều có thể làm được.
  • Đặc biệt đây là phương pháp không gây đau đớn, không can thiệp phẫu thuật, không để lại sẹo.

Nhược điểm :

  • Có khả năng gặp các rủi ro khi tin tưởng nhầm vào các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín
  • Có khả năng kích ứng với các thành phần của thuốc. Trước khi tiêm nên đọc kĩ thành phần để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
  • Nếu sử dụng liều lượng quá cao có thể gây ra tình trạng chóng mặt ,buồn nôn, rối loạn kinh nguyệt… Vì thế cần tiêm đúng liều lượng thuốc.
giảm béo

4. Tiêm giảm mỡ mặt cần những lưu ý gì?

Những người không nên tiêm mỡ mặt

  • Các bạn chưa đủ 18 tuổi, xương chưa phát triển hết và việc tiêm có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cơ thể.
  • Ở độ tuổi trên 60, mũi tiêm sẽ không có hiệu quả như những độ tuổi khác.
  • Các bạn đang bị nhiễm trùng da cũng tuyệt đối không được can thiệp bất cứ phương pháp phẫu thuật nào trên làn da của mình vì có thể gây nhiễm trùng nặng hơn.
  • Những người có chứng rối loạn đông máu cũng không nên thực hiện phương pháp này. Thời gian để cầm máu những chỗ tiêm trở nên dài hơn khi bạn mắc phải bệnh lý này và tăng khả năng nhiễm trùng.
  • Đặc biệt, phụ nữ có thai và đang cho con bú không được sử dụng phương pháp này.
địa điểm uy tín

Tuy tiêm giảm mỡ mặt sẽ có tác dụng tức thời nhưng sẽ không duy trì được quá lâu. Nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và vận động đều đặn thì hiệu quả sẽ kéo dài được lâu hơn. Hãy cân nhắc trước khi quyết định thực hiện bất kì phương pháp làm đẹp nào, không nên vội vàng thực hiện chỉ vì chi phí rẻ, hãy cân nhắc các yếu tố khác như chất lượng, độ an toàn,…

Tấm hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ đem lại cái nhìn khách quan nhất cho chị em về phương pháp tiêm giảm mỡ mặt, giúp chị em có được quyết định sáng suốt nhất.

Xem thêm :

Rate this post

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN




    Chi nhánh Hà NộiChi nhánh Hồ Chí Minh

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Dịch vụ thiết kế website Chuyên nghiệp Chuẩn SEO

    Dịch vụ kệ sắt v lỗ